Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Sky CCTV triển khai 2 hình thức giao hàng:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng sẽ cũng nhân viên tư vấn kiểm tra cá phụ kiện đi kèm trong hộp camera
  • Mua trực tuyến: Khách hàng có thể tự đến cửa hàng lấy hoặc chọn giao hàng đến tận nhà ( hình thức này sẽ có thể mất phí vận chuyển) trong vòng 24h.
  • Mua trọn gói lắp đặt: Khách hàng chủ động lựa chọn loại camera và thời gian, kỹ thuật viên sẽ trực tiếp đến tận nhà lắp đặt.

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

  • Miễn phí: Trong bán kính 2km
  • Áp dụng phí vận chuyển(> 2km): Mức phí áp dụng là 20.000

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Sky CCTV sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.