Chính sách đổi trả camera

Trong vòng 24 giờ, nếu sản phẩm lỗi quý khách có thể mang hàng đến trả tại cửa hàng, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí.

Chính sách hoàn tiền

Bảng sau đây sẽ giúp bạn sớm hiểu rõ hơn về hình thức đổi trả và hoàn tiền đang được cửa hàng áp dụng. Theo đó:

Hình thức đổi trả, hoàn tiền Chi tiết
Đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp bạn ở gần cửa hàng, hãy đến tận nơi chúng tôi sẽ nhận sản phẩm lỗi, đổi cho bạn sản phẩm mới
  • Trường hợp bạn ở xa, hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển đến cửa hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm. Ngay sau khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ sớm gửi hàng chuẩn đúng ý về địa chỉ bạn yêu cầu
Hoàn tiền đã mua
  • Bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi cửa hàng nhận lại hàng lỗi
  • Quý khách hàng không mất phí khi đổi trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng hóa camera

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng
  • Chúng tôi không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher)
  • Chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt
  • Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng

Những trường hợp không được đổi trả camera

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà phân phối
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận khi nhận hàng
  • Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, phiếu quà tặng,.. quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận giao nhận để kịp thời xử l

    MỌI THẮC MẮC VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH XIN LIÊN HỆ Sky CCTV VỚI HOTLINE 0943 008 000!!!