Chính sách đổi mới

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm
  • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí

Điều kiện đổi mới

  • Đổi mới ngay sản phẩm trong vòng 24 giờ đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất

chinh-sach-bao-hanh

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

  • Thiết bị, sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị, sản phẩm được mua từ camera Đà Nẵng hoặc các đại lý của camera Đà Nẵng
  • Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Thiết bị, sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo

Thời gian bảo hành

Tùy vào thời gian bảo hành của từng loại camera khác nhau:

  • Camera Imou bảo hành 24 tháng
  • Camera Ezviz bảo hành 24 tháng
  • Camera Dahua bảo hành 24 tháng
  • Camera Hikvision bảo hành 24 tháng
  • Camera Yoosee bảo hành 6 tháng
  • Đầu ghi hình camera bảo hành 24 tháng
  • Ổ cứng lưu trữ dữ liệu bảo hành 12 tháng
  • Thẻ nhớ lưu trữ dữ liệu bảo thành theo loại camera
  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành 6 tháng
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của Camera Đà Nẵng có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).

Trường hợp không nhận bảo hành

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Không bảo hành bộ phận máy hao mòn theo thời gian và phụ kiện kèm theo với bất kỳ dòng máy nào

Lưu ý

Nhân viên bảo hành Camera Đà Nẵng có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng điện thoại hoặc Email:

  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Camera Đà Nẵng nhận được hàng và trong ngày làm việc. Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn. MỌI THẮC MẮC VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH XIN LIÊN HỆ cameradanang.vn VỚI HOTLINE 0943 008 000!!!