Cách xem lại camera IMOU IPC-F22P trên điện thoại và máy tính.

cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-1Camera là công cụ quan trọng giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ cảm xúc của chúng ta. Công nghệ camera đã phát triển đáng kể, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Camera Imou IPC-F22P là sản phẩm đến từ thương hiệu IMOU đang được rất nhiều người tin dùng vì chất lượng cao và các tính năng thông minh của camera. Trong quá trình sử dụng người dùng sẽ đôi lúc cần xem lại hình ảnh từ camera. Vậy việc xem lại có mất nhiều thời gian không? Và cách xem lại camera IMOU IPC-F22P trên điện thoại và máy tính ra sao? Hôm nay hãy cùng Sky CCTV tìm hiểu về vấn đề này nhé !

Tính năng nổi bật của camera IMOU IPC-F22Pcach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-2

Độ phân giải cao

Camera Imou IPC-F22P có độ phân giải Full HD 4.0 Megapixel, cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng, giúp bạn có thể quan sát chi tiết mọi hoạt động diễn ra trong khu vực được giám sát. Với độ phân giải cao, bạn có thể dễ dàng nhận diện các đối tượng, vật thể trong hình ảnh.

Cảnh báo chuyển động

Tích hợp tính năng cảnh báo chuyển động thông minh, giúp người dùng nhận được thông báo ngay khi có sự chuyển động đáng chú ý trong khu vực quan sát.

Tích hợp hồng ngoại quan sát ban đêm

Camera Imou IPC-F22P được tích hợp hồng ngoại quan sát ban đêm lên đến 10m, giúp bạn có thể quan sát khu vực được giám sát trong điều kiện thiếu sáng. Với tính năng này, bạn có thể giám sát ngôi nhà hoặc cửa hàng của mình ngay cả trong đêm tối.

Kết nối Wi-Fi

Camera Imou IPC-F22P có thể kết nối Wifi dễ dàng, tiện lợi, giúp bạn có thể giám sát từ xa thông qua ứng dụng Imou Life trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Lưu trữ đám mây

Cung cấp khả năng lưu trữ đám mây, giúp người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ cục bộ và đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng.

Ống kính chất lượng

Sử dụng ống kính chất lượng, kết hợp với cảm biến hình ảnh CMOS, giúp cho hình ảnh và video được chụp với độ sắc nét và chất lượng cao, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hỗ trợ các tính năng thông minh

Camera Imou IPC-F22P hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện con người, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư,… giúp bạn bảo vệ an ninh cho ngôi nhà hoặc cửa hàng của mình một cách hiệu quả.

Cách xem lại camera IMOU IPC-F22P

Xem trên điện thoại

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện chính là tải phần mềm xem camera IMOU IPC-F22P về điện thoại. Bạn hãy truy cập vào Apple Store nếu sử dụng hệ điều hành iOS và CH Play nếu hệ sử dụng hệ điều hành Android để tải phần mềm IMOU.cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-3

Khi đã hoàn thành việc tải app, bạn hãy mở ứng dụng và truy cập vào mục Xem Lịch Sử Ghi. Bây giờ, bạn sẽ nhìn thấy thanh thước, trên đó có chứa đầy đủ những thông số liên quan đến ngày, giờ cần xem lại.cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-4

Bạn điều chỉnh thanh thước đến khoảng thời gian mà mình muốn xem lại là được. Cách xem lại camera IMOU IPC-F22P trên điện thoại vô cùng đơn giản, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, tốc độ xem lại camera trên IMOU Life nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào mạng wifi tại thời điểm phát và trên điện thoại của bạn.cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-5

Xem trên máy tính

Khi thực hiện việc lắp đặt IMOU IPC-F22P, đội ngũ kỹ thuật sẽ cài đặt cả phần mềm Smart PSS vào máy tính của khách hàng. Bây giờ, bạn hãy mở cài đặt này lên để nhìn thấy giao diện xem camera IMOU.

  • Bước 1: Truy cập vào mục “Phát lại”.
  • Bước 2: Lựa chọn thời gian cần xem theo thứ tự: chọn tên camera >> chọn ngày >> bấm “Tìm”.

cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-6

  • Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra một thanh màu xanh lá, bạn hãy trỏ chuột vào đó và lựa chọn đoạn mình muốn xem lại camera là được.

cach-xem-lai-camera-imou-ipc-f22p-tren-dien-thoai-va-may-tinh-7

Nếu như bạn nhìn thấy thanh màu xanh lá liền mạch có nghĩa là vào ngày đó camera đã ghi hình đầy đủ thời gian. Trường hợp đường màu xanh bị đứt đoạn hoặc ngắt quãng có nghĩa là đã có một số khoảng thời gian camera không ghi hình.

Việc xem lại camera IMOU IPC-F22P trên điện thoại và máy tính rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng camera hãy liên hệ lắp đặt camera tại Đà Nẵng hoặc hotline 0937 374 844 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0943008000