CHUÔNG CỬA KHÔNG DÂY KAWA KW-DB667 - Phân phối camera quan sát tại đà nẵng, thiết bị báo cháy,báo trộm,tổng đài điện thoại
Giảm giá!
chuong-cua-khong-day-kawa-kw-db667-2

CHUÔNG CỬA KHÔNG DÂY KAWA KW-DB667

290.000
Giá chính hãng : 390.000
Tình trạng: Còn hàng
    Tiết kiệm : 26%
    Đăng nhập để thấy giá ưu đãi
    (Giá chưa bao gồm thuế VAT)

    Giá trên website chỉ để tham khảo. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 02363 60 06 68 để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất cho đại lý và khách hàng lẻ.

    CHUÔNG CỬA KHÔNG DÂY KAWA KW-DB667

    Mã SP: KW-DB667 | HSX: KAWASAN | Lượt xem: 302



    Giá thị trường:390.000 VNĐ

    Giá bán:290.000 VNĐ

    MÔ TẢ CƠ BẢN

    – Chuông cửa không dây/ Báo khách
    – Tự chọn kiểu chuông báo khách (35 kiểu chuông) nhấn nút trên chuông
    – Nhấn phím bên hông chuông để thay đổi âm lượng
    – Âm lượng 30-50dB
    – Khoảng cách phát sóng 40 – 60 m xuyên vật cản

    Compare
    290.000
    Giá chính hãng : 390.000
    Tình trạng: Còn hàng
      Tiết kiệm : 26%
      Đăng nhập để thấy giá ưu đãi
      (Giá chưa bao gồm thuế VAT)
      • Bạn muốn mua:

      Giá trên website chỉ để tham khảo. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 02363 60 06 68 để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất cho đại lý và khách hàng lẻ.
      Hỗ trợ khách hàng khu vực Đà Nẵng
      Mr Hoàng 0905324118 Mr Hiển 0888.170.668 Mr Khanh 0919754948
      Hỗ trợ khách hàng khu vực Quảng Nam
      Mr Quang 0942829242 Mr Khánh 0888.170.668 Mr Minh 0912972596
      Hỗ trợ khách hàng khu vực Quảng Ngãi
      Mr Hoàng 0905324118 Mr Tây 0905324118 Mr Quang 09428292 42
      Hỗ trợ khách hàng khu vực TP.Huế - Quảng Trị
      Mr. Vĩnh 0905324118 Mr. Quang 0942829242 Kinh Doanh 090532411
      Sản phẩm chuông cửa không dây Kawa Kw-DB667 là sự thay thế vừa thông minh vừa tiện lợi lại an toàn, thay cho việc sử dụng chuông cửa phải sử dụng đi dây điện rườm rà, bất tiện rất khó sửa chữa khi bị lỗi hoặc bi hư hại đường dây điện bên trong do sử dụng lâu ngày hoặc do côn trùng cắn. Thậm chí phải đục tường để khắc phục sự cố bên trong để sữa chữa, như vậy vừa làm xấu ngôi nhà, tốn kém, tốn nhiều thời gian vừa gây mất an toàn do đường dây sử dụng lâu có thể bị nhiễm điện.

      Chính vì lý do đó chuông cửa điện không dây Kw-DB667 là giải pháp kịp thời để thay thế hoàn toàn chuông điện có dây truyền thống.Sản phẩm chuông cửa Kw-DB667 sử dụng sóng radio và kết nối không dây giữa nút nhấn chuông và chuông báo bằng sóng radio, xuyên vật cản với độ nhạy cao, nút nhấn chuông sử dụng pin 12V và chuông sử dụng nguồn điện 220V, tiện lợi và dễ sử dụng, tích hợp được với đầu cảm ứng D28 báo động gắn cửa và nút nhấn chuông, kết nội với nút nhấn bằng cách cho học để nhận cùng tần số.

      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm chuông cửa báo khách Kw-DB667 là có thể kết hợp nhiều chuông cho 1 nút nhấn hoặc nhiều nút nhấn cho 1 chuông đều được.

      Ứng dụng:

      Sản phẩm dùng để báo khách cho cửa hàng, showroom, văn phòng, nhà ở…có thể tích hợp được với đầu cảm ứng làm báo trộm, báo khách (Tự mua thêm đầu cảm ứng hoặc nút nhấn khi cần thiết).
      Thông số kỹ thuật chuông cửa không dây Kawa Kw-DB667
      – Sản phẩm gồm có 2 bộ phận( nút nhấn chuông và chuông),có thể thêm 4 nút nhấn cho 1 chuông
      – Tự chọn kiểu chuông báo khách (35 kiểu chuông) nhấn nút trên chuông
      – Nhấn phím bên hông chuông để thay đổi âm lượng
      – Âm lượng 30-50dB
      – Tích hợp thêm đầu cảm ứng để làm báo khách
      – Khoảng cách phát sóng 40 – 60 m xuyên vật cản
      – Cài đặt thêm được nhiều chuông và nút nhấn
      – Chuông sử dụng nguồn điện 220 V, Tần số: 50 Hz
      – Nút nhấn sử dụng nguồn pin 12V.
      – Sản xuất: Việt Nam
      – Bảo hành: 12 tháng
      Nguyên lý hoạt động như sau
      – Khi có người nhấn vào nút nhấn thì lúc này nút nhấn sẽ truyền tín hiệu báo về chuông.
      – Khi nhận được tín hiệu chuông sẽ đổ chuông với 32 kiểu tùy chọn của chủ nhà.
      – Khoảng cách hoạt động sẽ bị phụ thuộc nhiều vào môi trường, môi trường càng thông thoáng thì khoảng cách càng tăng lên xa hơn và ngược lại nếu nhà bạn đang lắp có nhiều tường chắn, sắt,.. khoảng cách sẽ giảm đi dần.Khoảng cách trung bình từ (15- 25m).Hướng dẫn sử dụng
      Cách cài đặt thêm chuông hoặc nút nhấn:
      – Nhấn giữ nút chọn kiểu chuông 6 giây, phát ra 2 tiếng đing đing thì nhấn nút chuông sẽ có 1 tiếng đing phát ra là thành công.
      – Để xóa nút nhấn chuông, trước khi cấp điện lấy tay giữ nút nhấn chuông đồng thời cấp điện cho chuông chờ 6 giây nhả tay ra là thành công
      – Bấm nút trên chuông để chọn kiểu chuông.Cách lắp đặt Kawa KW-DB667
      – Đối với chuông báo của chuông cửa điện không dây đa năng đã tích hợp sẵn jack cắm 220V, chỉ cần cắm vào ổ cắm điện trong gia đình là sử dụng được rồi.Gắn ở những nơi bạn thường ngồi như phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ…
      – Nút nhấn chuông: Phía sau nút nhấn có mũi tên hướng lên, đó là chiều lắp đặt dán vào tường,kính,.. nhằm tránh dán ngược đầu. Sau đó dùng băng keo 2 mặt(có kèm theo) dán vào nút nhấn sau đó tìm đến vị trí cần lắp như: trước cổng, cửa,.. để khi khách tới nhà có thể thấy và nhấn thì chuông cửa điện không dây Kawa KW-DB667 sẽ reo.

      Chuông cửa báo khách
      TB.điện thông minh
      Thiết bị điện khác
      Thiết bị smarthome

      * Ghi chú: Thông số kỹ thuật và hình ảnh có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất đưa ra.

      Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty TNHH DV & TM VINA CREATION gọi tắt (VNCTelecom) cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
       * Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại VNCTelecom đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do VNCTelecom phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.
      A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI VNCTelecom

      1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
      – Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
      – Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
      – Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.
      – Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
      – Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty VNCTelecom.

      2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
      – Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật VNCTelecom chỉ định, tem giả mạo, không có tem do VNCTelecom phát hành.
      – Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
      – Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
      – Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

      * Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của VNCTelecom để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại VNCTelecom.

      B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN – BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

      1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
      – Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 1.
      – Hệ thống do VNCTelecom cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty VNCTelecom thực hiện.
      – Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại VNCTelecom, hoặc được VNCTelecom đồng ý bằng văn bản).
      – Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

      2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
      – Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 2.
      – Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
      – Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
      – Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do VNCTelecom cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
      – Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
      – Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
      – Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

      * Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do VNCTelecom cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của VNCTelecom để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

      Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline của các chi nhánh VNCTelecom như sau Hotline: 3600668

      Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí:(+84)236.3600.668 (Giờ hành chính)
      Website: www.vinacreation.com

      Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

      Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

      Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của VNCTelecom vui lòng phản ánh qua số:0905324118

      Giá trên website chỉ là tham khảo, niêm yết theo quy định của hãng sản xuất. Quý khách cần phải liên hệ với công ty mới có giá bán thực tế, giá tốt nhất và chiết khấu cao. (Sau khi đăng ký xong, liên hệ với nhân viên kinh doanh để kích hoạt tài khoản theo từng cấp khách hàng).Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đăng nhập, vui lòng gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
      Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 05113600668 (Giờ hành chính)
       cameradanang
      Quý khách cần liên hệ về các vấn đề mua hàng, hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ các trung tâm bảo hành bên dưới.

      THÔNG TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CAMERA – BÁO ĐỘNG VINA CREATION (VNCTelecom)

      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VNCTelecom  vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng – Trung tâm VNCTELECOM Đà Nẵng
      Điện thoại: (84511) 3600 668
      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Quảng Nam vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng – Quảng Nam
      Điện thoại: (84510) 3824 668
      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VNCTelecom Quảng Ngãi vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng
      Điện thoại: (8455) 3600 668
      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VNCTelecom TP. Huế vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng
      Điện thoại: (8454) 3600 668Quý khách hàng cần thông tin về các vấn đề mua hàng trên mạng, thông tin sản phẩm, hình ảnh, yêu cầu báo giá vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm Sóc Khách hàng – Trung tâm Thương Mại Điện Tử – Siêu Thị Camera
      Điện thoại: (84511) 3600 668- Liên hệ Hotline : 0905 32 41 18

      Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của VINA CREATION vui lòng phản ánh qua số 0888.66.24.66 – Mr. Hoàng
      _________________________________________________________________

      TAGS:

      Gợi ý sản phẩm mua kèm theo

      Thêm vào danh sách so sánh
      Bạn muốn mua:
      giai-thuong-doanh-nghiep-vuhoang-1-32psozu8c24r6xuf4ft2bk.jpg

      Nhập email để nhận tin khuyến mãi hot mỗi ngày

      Chia sẻ mạng xã hội

      TRỤ SỞ CHÍNH

      Số 06 Thủ Khoa Huân, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      >Điện thoại: (0236) 3600 668
      Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 & từ 13h30 đến 17h30 (Từ T2-T7 & CN từ 9h00-17h00)

      Bản đồ đường đi

      CHI NHÁNH QUẢNG NAM

      109 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      >Điện thoại: (0235) 3824 668
      Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 & từ 13h30 đến 17h30 (Từ T2-T7 & CN từ 9h00-17h00)

      Bản đồ đường đi

      CHI NHÁNH QUẢNG NGÃI

      623 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi

      >Điện thoại: (055). 3600 668
      Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 & từ 13h30 đến 17h30 (Từ T2-T7 & CN từ 9h00-17h00)

      Bản đồ đường đi

      CHI NHÁNH HUẾ

      47 Ngự Bình, An Cựu, TP. Huế

      >Điện thoại: (054) 3600 668
      Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 & từ 13h30 đến 17h30 (Từ T2-T7 & CN từ 9h00-17h00)

      Bản đồ đường đi
      Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ kỹ thuật
      scroll to top